1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

Bất cứ lỗi nào về chất lượng trái cây: bị héo, dập, úng, ong chích dẫn đến hư bên trong. Trái cây bị dập hoặc hư do nấm khi chín.
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

  1. Điều kiện đổi trả, bù hàng

Nếu ko có sản phẩm hoặc hình ảnh thể hiện việc hư hỏng của sản phẩm, khách hàng sẽ không được đổi trả hoặc bù lại.
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  1. Thời gian áp dụng đổi trả

02 (hai) ngày với các sản phẩm rau củ quả tươi, thực phẩm đông lạnh
03 (ba) ngày với các sản phẩm khác

  1. Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của 1989 Farm, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách vận chuyển của 1989 Farm.

1989 Farm mong nhận được phản hồi của quý khách để có cơ hội được đền bù lại các sản phẩm cùng loại hoặc hoàn tiền cho Khách hàng. Đồng thời chúng tôi sẽ khắc phục, thay đổi dịch vụ tốt hơn.

Lưu ý: Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, 1989 Farm mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả và đền bù lại cho quý khách.